Giáo Dục

Thể Thao

Âm Nhạc

Thời Trang

Du Lịch

Du Lịch

Hình Ảnh

» » Hoa hậu Giáng My chụp ảnh ở quốc đảo Palau

Hoa hậu Giáng My chụp ảnh ở quốc đảo Palau

Trong bộ ảnh kỷ niệm về chuyến công tác tại quốc đảo xinh đẹp, Hoa hậu đền Hùng khéo khoe nét trẻ trung trong bộ cánh trễ vai sắc vàng.

Ngày 12/4, Hoa hậu đền Hùng 1992 - Giáng My sang quốc đảo Palau để nhận được lời mời làm Đại sứ Thiện chí danh dự, thúc đẩy trao đổi du lịch giữa quốc đảo và các nước Đông Nam Á của Cộng hòa Palau.


Hoa hậu cho biết, cô rất vinh hạnh khi đến Palau nhậm chứ. Người đẹp cho rằng đây là một vinh dự đáng trân trọng. Cô hứa sẽ làm tốt những gì được tin tưởng. Bên cạnh đó sẽ xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.




Tận dụng những ngày công tác tại quốc đảo xinh đẹp, Hoa hậu đền Hùng chụp ảnh làm kỷ niệm. Trong bộ ảnh vừa giới thiệu, người đẹp sinh năm 1971 diện đầm sắc vàng, nổi bật giữa bối cảnh xanh màu lá và sông nước.


Trang phục trễ vai kèm phụ kiện hiện đại giúp người đẹp 45 tuổi trông trẻ trung và cá tính hơn.


Phụ kiện từ kính râm, mũ rộng vành, giày sandals ăn nhập tổng thể.




Đầu tháng 4, Giáng My gây xôn xao dư luận khi tiết lộ bố của con gái. Hơn 20 giấu kín, lần đầu chị cho biết, Anh Sa là con gái của mình và ông Dũng - Chủ tịch tập đoàn bất động sản. Đồng thời, bác bỏ thông tin chị là "phòng nhì" của vị đại gia này.

Phóng to
Ngoài vai trò doanh nhân, Giáng My còn làm MC nhiều sự kiện quan trọng của giới doanh nhân TP HCM.